หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต  สาขาภาษาจีนเพื่องานบริการ  คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่เเล้วจ้าาาาา   รอบ TCAS’66 ประจำปีการศึกษา 2566 รอบ Portfolio

ตั้งเเต่วันที่ 3 ตุลาคม 2565 – 18 มกราคม 2566

📌ขั้นตอนการสมัครรอบ Portfolio   น้องๆสามารถดูจาก link ด้านล่างได้เลยจ้าาาาา

น้องๆ ผู้สมัครรอบที่ 1 Portfolio เมื่อสมัครและชำระค่าสมัครเรียบร้อยแล้ว สามารถส่งแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) มาที่ e mail ของหลักสูตร/สาขาวิชา ที่สมัคร สามารถดูรายละเอียด ได้ที่ เมนู เกณฑ์การรับสมัคร https://tcas.dusit.ac.th/?page_id=843

รายละเอียดการสมัคร

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต รับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ระดับปริญญตรี ปีการศึกษา 2566  รอบที่ 1  Portfolio  ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2565 -18 มกราคม 2566

น้องๆ สามารถดูหลักสูตรที่เปิดรับสมัคร เกณฑ์ กำหนดการ  ได้ที่ https://tcas.dusit.ac.th/?p=429

สมัคร Online  ได้ที่ https://tcas.dusit.ac.th

ขั้นตอนการสมัครดูได้ที่  https://tcas.dusit.ac.th/?p=688    หรือ ทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย

1. เข้าสู่เวบไซต์ประชาสัมพันธ์การรับสมัครฯ -> https://tcas.dusit.ac.th

2. ศึกษารายละเอียดคณะ/โรงเรียน/หลักสูตร/สาขาวิชาที่เปิดรับสมัคร ที่เมนู ข่าวรับสมัคร TACS เลือก รอบที่ 1   Portfolio   หรือเข้าที่    https://tcas.dusit.ac.th/?p=429  และสามารถ ตรวจสอบค่าเทอมได้ที่ http://finance.dusit.ac.th/WEB/?page_id=668

3. เข้าสู่ระบบการรับสมัคร เลือกเมนู สมัครเรียน

4. เลือก รอบที่   1 Portfolio   จากนั้นเลือกหลักสูตร/ สาขาวิชาที่ต้องการสมัครเรียนเป็นอันดับที่ 1 โดยสามารถสมัคร ได้ไม่เกิน 2 อันดับ

5. กรอกรายละเอียดข้อมูลในระบบรับสมัคร และหากต้องการสมัครสาขาวิชาอันดับที่2 สามารถเลือกสมัครได้ในขั้นตอนนี้   จากนั้น กดยืนยันการสมัคร

6. การชำระค่าสมัคร (สมัคร 1 อันดับ 300 บาท   สมัคร 2 อันดับ 500 บาท) โดยการสแกน   QR Code ผ่าน Mobile Application   หรือชำระที่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ   หรือชำระได้ที่ กองคลัง อาคาร 2 ชั้น 1 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

7. ตรวจสอบการชำระค่าสมัครได้ที่   www.tcas.dusit.ac.th

หลังจากชำระเงินแล้ว 1 วันทำการ (ไม่นับรวมวันหยุดทำการ+ ไม่ต้องส่งหลักฐานการชำระเงินให้มหาวิทายาลัย )

8. หลังจากการสมัครในระบบ   ผู้สมัครจัดส่งแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) ให้กับทางหลักสูตร/สาขาวิชาที่สมัคร ตามรายละเอียดที่ระบุในเกณฑ์การรับสมัคร ตรวจสอบ e mail การส่ง Portfolio ของสาขาที่สมัครได้ที่ https://tcas.dusit.ac.th/?page_id=843

9. การสอบสัมภาษณ์หลังจากทำการสมัครชำระเงินและส่งแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) เรียบร้อยแล้วทางหลักสูตร/สาขาวิชา จะทำการติดต่อผู้สมัครเพื่อสอบสัมภาษณ์ online   ดูกำหนดการสัมภาษณ์ได้ที่ https://tcas.dusit.ac.th/?p=925

10. ผู้สมัครจะต้องลงทะเบียนใช้งานระบบ TCAS   โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน   2565   เป็นต้นไป ศึกษารายละเอียดและลงทะเบียนได้ที่ www.mytcas.com

ช่องทางติดต่อกับมหาวิทยาลัย

น้องๆ TCAS’66  สามารถดูเกณฑ์การรับสมัคร ม.สวนดุสิต ทุกคณะ รอบ 1-3 ->  https://tcas.dusit.ac.th/?page_id=843

สอบถามการสมัครเรียน : Line :  @suandusit https://facebook.com/dusit.ac.thSuan

Dusit Service Center โทร. 022445555